Strategía

Ég hjálpa fyrirtækjum að skilgreina hvar þau ætla að keppa og hvernig þau ætla að vinna. Í þeim tilgangi að skapa því forskot á markaði.

  • Hvernig lítur sigur út?

  • Hvar ætlarðu að keppa?

  • Hvernig ætlarðu að sigra?

  • Hvaða styrkleikar þurfa að vera til staðar?

  • Hvernig styðurðu við þá?


Brand strategía

Ég hjálpa fyrirtækjum að skilgreina hvaða virði það veitir hverjum og að staðsetja sig í hugum þeirra — hvernig það vill að fólk upplifi fyrirtækið eða vöruna.

  • Sýn + Markmið + Hlutverk + Gildi

  • Markhópar + Samkeppni

  • Styrkleikar + Ávinningur

  • Virðistilboð (e. value proposition)

  • Staðfærsla (e. positioning)

  • Vörumerkjastoðir

  • Persónuleiki og tónn


Innleiðing

Ég hjálpa fyritækjum við innleiðingu á strategíunni, því góð strategía er lítils virði án vel framkvæmdar innleiðingar.

  • Reglulegir fundir.

  • Eftirfylgni og aðhald.

  • Greining á helstu áskorunum og tækifærum.

  • Ráðgjöf um ólíka þætti innleiðingar.

  • Finna og sjá um samskipti við rétta samstarfsaðila.


Samskipta- og markaðstrategía

Ég hjálpa fyrirtækjum að skilgreina hvað þau ætla að segja, hverjum, hvar, hvenær og hvernig.

  • Markmið

  • Markhópar og aðrir hagaðilar.

  • Skilaboð.

  • Boðleiðir.

  • Samskipta- og markaðsáætlun.


Briefs

Ég hjálpa fyrirtækjum við að komast að kjarna málsins. Það bætir ekki bara vinnuna heldur sparar bæði tíma og fjármuni.

  • „Client brief“: öflun og samantekt á öllum þeim upplýsingum sem vörumerkja-, samskipta- og markaðsstefna þarnast.

  • „Creative brief“: samantekt og kjörnun á vörumerkja-, samskipta- eða markaðstefnu sem afhent er auglýsingastofum eða öðrum samstarfsaðilum og nýtist þeim sem stökkpallur fyrir hugmyndavinnu.